Wednesday, August 28, 2013

วิธีการพ่น เฟอร์นิเจอร์

กลับไปที่ดัชนีวิธีการ
บางครั้งเฟอร์นิเจอร์เก่าสามารถใช้ดึง ถ้ามันเป็นเสียงและโครงสร้างของการออกแบบที่ชื่นชอบ, มีเหตุผลที่จะมาแทนที่นั้นเลยด้วยไขมันข้อศอกเล็กน้อยคุณสามารถทำให้มันหล่ออีกครั้ง ในการนี​​้วิธีการที่เราจะหารือเกี่ยวกับพื้นฐานของเทคนิคการพ่นส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะใช้โดยทำมัน yourselfers


เนื่องจากสภาพที่มีอยู่ในและรอบ ๆ บ้านทุกประเภทของเครื่องมือที่ใช้และวัสดุหรือผลิตภัณฑ์ที่ใช้หรือวิธีที่พวกเขาได้รับการจัดการที่ผู้อ่านอาจจะพบกับปัญหาที่แตกต่างจากที่อธิบายไว้ ในกรณีที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์จะต้องรับผิดชอบสำหรับการบาดเจ็บส่วนบุคคลความเสียหายต่อทรัพย์สินหรือการสูญเสียอื่น ๆ ที่เกิดจากการใช้ข้อมูลนี้ ผู้อ่านจะต้องใช้ความระมัดระวังตามสมควรตามรหัสและข้อบังคับและกระตุ้นให้ปรึกษากับมืออาชีพถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับขั้นตอนใด ๆ

เมื่อเฟอร์นิเจอร์ refinishing คุณต้องทำส่วนหนึ่งที่ไม่พึงประสงค์มากที่สุดของงานเป็นครั้งแรก ถอดเสร็จเก่าสามารถจะเป็นงานที่ยุ่งยากและยุ่ง สำหรับในขณะที่ในช่วงต้นของกระบวนการจนกว่าคุณจะเริ่มต้นการลงไม้ภายใต้ระเบียบคุณอาจรู้สึกว่าคุณได้ทำลายอย่างสมบูรณ์ชิ้น มีความอดทน เมื่อคุณจนได้รับไปยังจุดสุดท้ายขัดไม้ที่คุณจะได้จบการศึกษาจากการทำระเบียบในการสร้างผลงานชิ้นเอก เมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณจะภูมิใจในสิ่งที่คุณก็สามารถที่จะสร้าง

คุณสามารถลบสีเก่าและสารเคลือบเงาในสองวิธีที่แตกต่างกันเป็นหลักโดยขัดและโดยการใช้สารเคมีระบำ ปืนความร้อนยังสามารถใช้สำหรับการปอกและบางครั้งใช้เป็นอาหารเสริมกับวิธีการอื่น ๆ ในการกำจัดของเสร็จปากแข็งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เจียรเฟอร์นิเจอร์จะเป็นวิธีที่ดี แต่ถ้าคุณมีอุปกรณ์ขัดที่ดีและมีประสบการณ์ในการใช้งานของอุปกรณ์ดังกล่าว ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะลบผิวเก่าขัดมือหรือขัดจบโคจรร่วมกันคุณจะทำงานตัวเองเป็นแอ่งน้ำและเสียมากกระดาษทราย บนมืออื่น ๆ , เข็มขัดและดิสก์แซนเดอสามารถลบเสร็จสิ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่เนื่องจากพวกเขามีความสามารถในการถอดวัสดุมากคุณจะต้องระมัดระวังมากที่จะไม่ทำให้เฟอร์นิเจอร์เสียโฉมชิ้นโดยการขัดกระดาษทรายลึกเกินไป นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากที่จะเคลือบเงาทรายจากรอบหรือบริเวณที่โค้งนูนตกแต่งเช่นหันขาโต๊ะ

เคมีระบำเรียกกันว่า "ระบำสี" เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดสีและสารเคลือบเงาจากเฟอร์นิเจอร์ไม้หรือโครงการ การใช้สารเคมีเหล่านี้น่าจะเป็นวิธีที่เร็วและง่ายที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่ แม้จะมีสิ่งที่คุณอาจจะอ่านที่ด้านหลังของสามารถถ้าคุณต้องการที่จะทำงานที่ดีมาก, ขัดบางคนจะยังคงถูกต้องหลังจากเสร็จสิ้นการเก่าเฟอร์นิเจอร์จะถูกลบออกโดยการเต้นระบำเปลื้องผ้า

No comments:

Post a Comment