Friday, August 30, 2013

Modern Black And White ผ้าม่าน วอลล์

File:Some window blinds.JPG
ผ้าม่าน

คนตาบอดหน้าต่างเป็นชนิดของการปิดหน้าต่าง. [1] มีหลายชนิดที่แตกต่างของผ้าม่านหน้าต่างโดยใช้ระบบที่แตกต่างกันและวัสดุ คนตาบอดหน้าต่างโดยทั่วไปทำด้วยแผ่นผ้าไม้พลาสติกหรือโลหะที่ปรับเปลี่ยนโดยการหมุนจากตำแหน่งเพื่อเปิดตำแหน่งปิดโดยให้แผ่นที่ซ้อนทับกัน นอกจากนี้ยังมีผ้าม่านหน้าต่างที่ใช้ชิ้นส่วนของวัสดุแทนไม้
คนตาบอดหน้าต่างเป็นที่รู้จักกันเป็นร่มเงาหน้าต่าง. [2]
ผ้าม่านหน้าต่างเป็นคำที่บางครั้งก็ใช้เพื่ออธิบายปูหน้าต่างโดยทั่วไปในการนี้ผ้าม่านหน้าต่างบริบทรวมถึงเกือบทุกประเภทของการปิดหน้าต่างบานประตูหน้าต่างเช่นผ้าม่านม้วน, รังผึ้งเฉดสี, ผ้าม่านไม้, ผ้าม่านโรมันและแน่นอนผ้าม่านแนวตั้งและแนวนอนมาตรฐาน . [3] ในสหราชอาณาจักรกันสาดบางครั้งเรียกว่าผ้าม่านหรือเฉดสีไม่ใกล้ไม่ไกล พวกเรา Infinity Design

ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ คอนโดใหม่ สมาร์ท คอนโด ซี อ่อนนุช (Smart Z Onnuch) เป็นคอนโด Low Rise อีกหนึ่งโครงการที่น่าอยู่ทีเดียว ด้วยการแต่งคอนโดในสไตล์โมเดิร์น ขาวดำ ที่ใช้ ม่านจีบ ม่านม้วน และ ผ้าม่าน วอลเปเปอร์
กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

ถึงแล้ว สมาร์ท ซี อ่อนนุช - ลาดกระบัง 24/1 (Smart Z Onnuch) เดินทางมาได้สักพัก อย่างที่บอกคะไม่ใกล้ไม่ไกล พอเข้าไปในโครงการปุ๊บจะรู้สึกได้ถึงความร่มรื่น ของต้นไม้ที่มีอยู่ตลอด สองข้างทาง ด้วยราคาล้านต้น ๆ ที่เรียกว่าคุ้มค่า เป็นอีกหนึ่ง โครงการในเครือ ผ้าม่าน ที่มาพร้อมกับแนวคิดสร้างความสะดวกสบายให้กับ ไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นใหม่

No comments:

Post a Comment