Friday, August 23, 2013

มาที่นี่เพื่อรับประทานทุเรียน


มาที่นี่เพื่อรับประทานทุเรียนอาหารกลางวันประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องที่น่ารัก, สถานที่ขนาดเล็ก พนักงานมีความเป็นมิตรมาก สถานที่ก็ไม่ได้แออัดอย่างมากทุเรียนและไม่เป็นมันตาย ฉันแน่ใจว่าสถานที่ที่สามารถเติมสวยได้อย่างรวดเร็วแม้ว่า

ผมชาไทย, สลัดด้านข้างและแผ่นไทยทุเรียน อีกครั้งฉันมีอากาศกาแฟเย็นไทยเช่นกัน ของอาหารทุกจานเป็นสิ่งที่ดีชาไทยเป็นยังหวานกับอาหาร สลัดถั่วลิสงมีการแต่งกายที่ดีอยู่ทุเรียนด้านบนผัดไทยออกมาท่อร้อนทุเรียนและพวกเขาให้คุณรายการด้านเช่น Jalapenos, ถั่วลิสงแห้งและซอสร้อนเพื่อปรับแต่งจานของคุณ

เหตุผลที่ฉันลดลงดาวเป็นเพราะทุเรียนฉันรู้สึกว่ารีบ สลัดมีขนาดเล็กและอาหารจานหลักของฉันออกมาตอนที่ผมยังไม่เสร็จแม้จะมีการสลัด เนื่องในวโรกาสที่ผมเคยกาแฟเย็นพวกเขาจะต้องชงกาแฟและฉันไม่ได้รับมันจนกว่าจะสิ้นสุดของอาหารของฉัน

นอกจากทุเรียนนี้เวลาที่มีอาหารทุกอย่างอื่นเป็นพิเศษ พวกเขาทุเรียนยังให้คุณบัตรหมัดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะกลับมา ถ้าผมอยู่ในพื้นที่อีกครั้งนี้ go-to สำหรับอาหารไทยของฉัน

No comments:

Post a Comment